24h qua RSS
2/25/2023 09:36:00 SA / ,

Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Sáng ngày 24/2/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023) 

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan đơn vị trên địa bàn và đặc biệt tham gia đông đủ của viên chức, người lao động bệnh viện.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Lương y phải như từ mẫu”. Trong xã hội từ xưa đến nay, đạo đức nghề nghiệp luôn phải đặt lên hàng đầu trong bất cứ ngành nghề nào. Nhưng riêng với nghề y, đạo đức đóng vai trò quan trọng hàng đầu, bởi đây là nghề chữa bệnh cứu người. Bác căn dặn: “Cán bộ cần phải thương yêu, săn sóc người bệnh như anh em, ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn”. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, đội ngũ cán bộ y tế Viện Y học biển nói riêng và toàn ngành nói chung luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu hết mình vượt lên mọi khó khăn, thử thách, cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đặc biệt là các lao động biển.


Tại buổi lễ, viên chức, người lao động bệnh viện đã ôn lại truyền thống 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; lắng nghe thư Bác Hồ gửi đến ngành Y tế; chương trình ca múa nhạc do đội ngũ y, bác sĩ biểu diễn và tổng kết các hoạt động của bệnh viện trong thời gian qua.


Năm 2022, tập thể viên chức, người lao động bệnh viện đã nỗ lực phấn đấu, triển khai nhiều kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, áp dụng triệt để ứng dụng công nghệ thông tin trong khám bệnh, chữa bệnh (đặc biệt là bệnh án điện tử và kê đơn thuốc điện tử). 

Với những thành tích đã đạt được, UBND thành phố tặng thưởng Cờ thi đua Thành phố cho tập thể Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.



Ý KIẾN BẠN ĐỌC ()

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5