24h qua RSS
2/09/2024 05:31:00 CH / ,

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA HUYỆN UỶ - HĐND - UBND HUYỆN MỸ ĐỨC THĂM VÀ CHÚC TẾT CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ, NGƯỜI BỆNH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN MỸ ĐỨC

Sáng 09/02/2024 (Sáng 30 tết), Các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện Mỹ Đức đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ nhân viên y tế bệnh viện, đồng thời thăm hỏi và động viên các người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

 Tiếp đoàn tại bệnh viện có Ths. Bs CK2 Phạm Hữu Thường - Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng chí trong Ban chi ủy, ban giám đốc, lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể kíp trực ngày 30 tết. Đồng chí Giám đốc thay mặt kíp trực và lãnh đạo Bệnh viện đã báo cáo Đoàn công tác của huyện toàn bộ công tác trực tết để phục vụ nhân dân khám chữa bệnh, cấp cứu tại bệnh viện.

Các đồng chí đại diện Đoàn công tác của Huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các y bác sĩ, nhân viên y tế và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong công tác khám chữa bệnh đồng thời mong muốn các y, bác sĩ tiếp tục phát huy y đức, tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Sau đó, đoàn công tác của Huyện đã đến thăm hỏi và động viên các người bệnh nặng đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu và đã trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho các người bệnh, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với những người có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Các đồng chí chúc các người bệnh mau chóng bình phục sức khỏe và sớm được trở về nhà.

Buổi thăm hỏi của đoàn công tác Huyện là nguồn động viên to lớn đối với đội ngũ cán bộ nhân viên y tế và người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức.

Một số hình ảnh Đoàn Công tác của huyện chúc Tết bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện:








Ý KIẾN BẠN ĐỌC ()

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5