24h qua RSS
7/12/2022 04:32:00 CH /

AGRIBANK MỸ ĐỨC & BVĐK HUYỆN MỸ ĐỨC TRIỂN KHAI CẤP THẺ KHÁM BỆNH LIÊN KẾT

Thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia năm 2020 đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ, thì việc đưa lĩnh vực y tế lên vị trí ưu tiên số 1 trong việc chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế cho thấy tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ thông tin để hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức đã triển khai hồ sơ bệnh án điện tử từ tháng 6/2021 cho toàn bộ người bệnh đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Song song với việc triển khai bệnh án điện tử ngoại trú cho người dân trong huyện, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức xây dựng chương trình kế hoạch triển khai Thẻ liên kết ngân hàng thanh toán không dùng tiền mặt, giúp hạn chế sử dụng tiền giấy, giảm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân, dễ dàng tái khám và dữ liệu được lưu trữ trong Hồ sơ bệnh án điện tử.

Hôm nay, ngày 12 tháng 7 năm 2022, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức và Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT chi nhánh Mỹ Đức chính thức triển khai chương trình cấp miễn phí Thẻ liên kết Ngân hàng thanh toán viện phí không dùng tiền mặt do Agribank cung cấp.


Các tiện ích của Thẻ Khám bệnh: 

  • Hình thức thanh toán thay thế tiền mặt.
  • Thẻ Khám bệnh tích hợp Thẻ ATM (thực hiện chức năng như Thẻ ATM.
  • Có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ (POS).
  • Không mất thời gian xếp hàng, thanh toán nhiều lần.
  • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.
  • Dễ dàng tái khám.
  • Dữ liệu người bệnh được tích hợp vào Hệ thống Bệnh án điện tử.
  • Thẻ được cấp miễn phí.
Chia sẻ về ý nghĩa của hợp tác, Ông Nguyễn Nam Thắng – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Huyện Mỹ Đức cho biết: “Sự kết hợp giữa nền tảng thanh toán ngân hàng và hệ thống quản lý bệnh viện trong giai đoạn chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Tôi tin sự hợp tác này sẽ mang lại đột phá cho thủ tục khám chữa bệnh. Người bệnh và người nhà bệnh nhân vừa được giảm các thủ tục hành chính trong bệnh viện, vừa có thể giao dịch không tiền mặt, thuận tiện hơn rất nhiều”

Một số hình ảnh ngày triển khai cấp Thẻ: 







Ý KIẾN BẠN ĐỌC ()

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5