24h qua RSS
9/18/2022 10:24:00 CH / 0 Bình Luận ,

TỔNG KẾT, TRAO THƯỞNG CHO CÁC THÍ SINH TRONG THI TAY NGHỀ NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 1200/KH-BVMĐ ngày 11/07/ 2022 của Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức về việc Kiểm tra, kiến thức, kỹ năng, tay nghề của Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Hộ sinh và Dược sĩ.
Qua 2 tuần làm việc, ngày 16/9/2022, tại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức tổ chức tổng kết, trao thưởng

Thực hiện Kế hoạch số 1200/KH-BVMĐ ngày 11/07/ 2022 của Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức về việc Kiểm tra, kiến thức, kỹ năng, tay nghề của Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Hộ sinh và Dược sĩ;

Qua 2 tuần làm việc, ngày 16/9/2022, tại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức tổ chức tổng kết, trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi Kiểm tra kiến thức, kỹ năng tay nghề của Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Y và Dược.

Tham dự hội nghị, có TS.BS. Nguyễn Khuyến - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện; Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các khoa, phòng và đông đủ các thí sinh đạt giải cao trong hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Khuyến đánh giá cao công tác tổ chức, thái độ nghiêm túc và cầu thị trong suốt quá trình tổ chức hội nghị. Thông qua cuộc thi này, viên chức, người lao động bệnh viện tích cực trau dồi kiến thức kỹ năng, tay nghề để thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày một tốt hơn, xứng đáng với khẩu hiệu của bệnh viện "Vì niềm tin người bệnh".

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi và trao thưởng cho các thí sinh:



TS.BS. Nguyễn Khuyến - GIám đốc Bệnh viện, phát biểu khai mạc
Zalo
Khai mạc Hội thi tay nghề
Zalo
Các thí sinh dự thi phần Lý thuyết
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Hội nghị Tổng kết trao thưởng

Zalo

Zalo

Zalo


Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5