24h qua RSS
7/03/2024 04:00:00 CH / ,

HỘI THẢO KHOA HỌC HỘI NỘI KHOA HÀ NỘI TẠI BVĐK HUYỆN MỸ ĐỨC

Sáng ngày 03/7/2024, Hội Nội khoa thành phố Hà Nội đã phối hợp với BVĐK Mỹ Đức long trọng tổ chức Hội thảo khoa học chuyên đề “Bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày thực quản”

Buổi Hội thảo khoa học được chủ trì bởi GS.TS Nguyễn Khánh Trạch – Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam; PGS.TS Tô Văn Hải - Chủ tịch Hội Nội khoa TP Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Duy Thắng - Chủ tịch Hội Tiêu hóa Hà Nội;  PGS.TS Nguyễn Xuân Triều – UV BCH Hội hô hấp Việt Nam; Ths. BsCKII Phạm Hữu Thường – Giám đốc BVĐK huyện Mỹ Đức.

Tham dự Hội thảo, có lãnh đạo, cán bộ chủ chốt khoa phòng BVĐK huyện Mỹ Đức cũng như các Bệnh viện trực thuộc Hội Nội khoa thành phố Hà Nội. Hội thảo đã thực sự thu hút sự quan tâm rất lớn khi còn có thêm hơn 200 thành viên khác tham dự.




Phát biểu khai mạc tại Hội thảo, PGS.TS Tô Văn Hải – Chủ tịch Hội Nội khoa Thành phố Hà Nội đã nhấn mạnh vai trò trong cập nhật kiến thức về Chuyên đề Hội thảo, giúp các bác sĩ có cái nhìn khách quan, nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị  bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản ngày một tốt hơn.

Nội dung buổi Hội thảo vô cùng hấp dẫn và bổ ích. Những chia sẻ nhiệt tình, dễ hiểu bởi Chủ tịch Hội Tiêu hóa Hà Nội – PGS.TS Nguyễn Duy Thắng ngay từ phần trình bày đầu tiên đã mang đến những kiến thức rất mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày trong - ngoài thực quản, một bệnh lý hết sức phổ biến tại Việt Nam.

Tiếp đến, các báo cáo khoa học, cũng như báo cáo các ca lâm sàng của các Bác sĩ đến từ các Bệnh viện: Thanh Nhàn, BV Nông nghiệp, BVĐK Hà Đông, BVĐK huyện Mỹ Đức đều rất thiết thực, cùng với sự góp ý của các Thầy đã mang lại cho các Bác sĩ thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm xử trí trên lâm sàng.






Phiên thảo luận hết sức sôi nổi, nhiều câu hỏi hay được đặt ra, cũng đã nhận được những câu trả lời hết sức thỏa đáng từ Ban chủ trì Hội thảo, mở ra những hướng tiếp cận, xử trí khoa học, bài bản. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng đã được các thành viên tham dự bàn luận, tạo cơ hội hợp tác, liên kết giữa các chuyên ngành, các bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, điều trị cho người bệnh.









Qua đây, cũng đã cho thấy sự nỗ lực nghiêm túc của BVĐK huyện Mỹ Đức trong công tác nghiên cứu khoa học, Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với Hội để tạo nên một buổi Hội thảo có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Song song với phát triển chuyên môn, BVĐK huyện Mỹ Đức đang ngày càng chiếm được niềm tin của nhân dân trong và ngoài khu vực.

Tổ Truyền thông

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ()

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5