24h qua RSS
4/21/2022 12:31:00 SA /

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN BỆNH VIỆN HẠNG II

 

Ngày 24 tháng 02 năm 2022, Ủy ban nhân dân huyện long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương Lực lượng Y té nhân dịp 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và đón nhận Quyết định công nhận xết hạng II đối với Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.

Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND huyện Mỹ Đức. Về phía Sở Y tế Hà Nội có TS. Nguyễn Đình Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế dự hội nghị và trao Quyết định công nhận xết hạng II đối với Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.

TS. Nguyễn Đình Hưng - Phó Giám đốc Sở Y tế trao Quyết định công nhận xếp hạng II đối với Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức


Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện và lãnh đạo Sở Y tế đánh giá rất cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể viên chức, người lao động bệnh viện, mặc dù trong hoàn cảnh dịch bệnh, nhưng đã có những bước phát triển vượt bậc: Cơ sở vật chất ngày càng khang trang; chất lượng khám bệnh chữa bệnh ngày một nâng cao; trang thiết bị y tế được đầu tư bài bản, hiện đại. Cuối năm 2021 đã triển khai Đơn vị Lọc thận nhân tạo tại bệnh viện, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Đặc biệt cũng trong năm 2021, bệnh viện đã triển khai thành công bệnh án điện tử - là 1 trong 14 bệnh viện trên toàn quốc triển khai thành công bệnh án điện tử.

Cũng tại hội nghị này, để biểu dương, động viên kịp thời đối với tập thể viên chức, người lao động bệnh viện, UBND huyện đã khen thưởng cho 03 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Zalo
Đc Đặng Văn Triều - Chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ()

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5