24h qua RSS
3/18/2024 09:01:00 SA / ,

PHÚC TRA CÔNG TÁC CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2023

Trong khuôn khổ các hoạt động nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành phúc tra công tác chất lượng tại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức cho năm 2023. Đoàn phúc tra do Đ/c Vũ Cao Cương, Phó Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại bệnh viện vào ngày 15/3/2023.

Báo cáo tự kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023 đã được trình bày, nêu bật những tiến bộ và cải tiến trong công tác quản lý chất lượng, khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế. Bệnh viện đã chủ động khắc phục những hạn chế từ kết quả đánh giá trước đó, đồng thời cập nhật và mở rộng thêm nhiều kỹ thuật mới, tăng cường công tác nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác chuyên môn. Kết quả kiểm tra, bệnh viện đạt 252/300 (trung bình 3,97). Qua kết quả khảo sát cho thấy: Tỷ lệ người bệnh sẽ quay trở lại bệnh viện là 95%.

Đoàn phúc tra của Sở Y tế Hà Nội đã đánh giá cao sự thay đổi tích cực và những cải tiến trong chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức. Kết quả khảo sát sự hài lòng người bệnh và nhân viên y tế cho thấy mức độ hài lòng cao sau khi khám, điều trị bệnh hoặc làm việc tại bệnh viện.

Sở Y tế Hà Nội khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ và triển khai các biện pháp cải tiến chất lượng, qua đó góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh và chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

(Ảnh: Một số hoạt động của Đoàn Phúc tra SYT)





Ý KIẾN BẠN ĐỌC ()

Hỗ trợ: 1900886697
Livechat Facebook Version 2.5